หน้าเว็บ

Tuesday, August 6, 2013

นาน ๆ นะ ๆ

Intro: /E/C#m/F#m/B/E/C#m/F#m/B/

        F#m      B           F#m            B
คิดไม่ถึงว่าจะได้เจอ เธอกับฉันแค่เพียงสองคน
         F#m         B                  E
เหมือนโชคชะตาเล่นกล ให้เรามาพบกัน
    F#m       B           F#m     B
ในวันที่คิดถึงเธอ แล้วเธอนั้นก็คิดถึงกัน
     F#m     B                   E
ใจเธอกับฉันตรงกัน ในวันที่บังเอิญ

                      F#m         G#m
        *ลมอะไรที่พัดพาเธอมาเจอฉัน
                       G#            C#m
         วอนลมนั้นอย่า พึ่งพัดเธอผ่านไป
                  F#m                            A         B
         หากว่าเธอไม่รีบร้อน ก็อยู่กับฉันก่อนจะได้ไหม

                 E                             C#m
**อยู่กับฉันนานๆนะๆ อย่าเพิ่งรีบไปเลยนะๆ
           F#m                    B
ใจฉันยังไม่มีธุระ ยังว่างๆอยู่นะเธอ
              E                        C#m
อยู่กับฉันนานๆนะๆ สบตาฉันนานๆนะๆ
            F#m                              B                 (E)
หากใจเธอไม่มีธุระ ก็เดินเคียงกันข้างกันตลอดไป นะๆเธอ

Solo: /E/C#m/F#m/B/ 

                  F#m       B             F#m         B
         หากวันนี้เราต้องรำลา แล้ววันหน้าเราคิดถึงกัน
             F#m          B                E
         หากใจเราว่างตรงกัน ก็นัดพบกันใหม่

(* , **)

Solo: /E/C#m/F#m/B/E/C#m/F#m/B/

(* , ** , **)

Solo: /E/C#m/F#m/B/E/C#m/F#m/B/E/

No comments:

Post a Comment