หน้าเว็บ

Friday, March 22, 2013

อยู่ต่อเลยได้ไหม

สิงโต นำโชค



สิงโต นำโชค

Intro:  /Dmaj7 E7/C#m7 F#m7/Bm7 E7/Amaj7/

Dmaj7        E7               C#m7         F#m7
มองไปก็มีแต่ฝนโปรยปลาย ในหัวใจก็มีแต่ความเหน็บหนาว
Dmaj7             E7                        C#m7  F#m7
ท้องฟ้าที่มองไม่เห็นแสงดาว คืนเหน็บหนาวยิ่งทำให้ใจเราหนาวสั่น

Dmaj7             E7            C#m7          F#m7
* อยากอยู่ดูแลให้เธอฝันดี แต่ใจก็รู้ดีคงหมดเวลาของฉัน
Dmaj7                 E7                       C#m7        F#m7
ยากจะอยู่กับเธอให้นานน้านนาน แต่ก็คงต้องลาเพราะใจที่ไหวหวั่น

B7                                                       E7
** แต่ใจของฉันบอก อยากอยู่กับเธอต่อ แต่ฉันวิงวอนกับเธอได้เพียงสายตา

                     Dmaj7  E7                   C#m7    F#m7   Bm7        E7             F#7sus4 F#7
*** อยู่ต่อเลยได้ไหม อย่าเพิ่งปล่อยให้ตัวฉันไป เธอก็รู้ทั้งหัวใจฉันอยู่ที่เธอหมดแล้วตอนนี้
                 Dmaj7               E7           C#m7  F#m7 Bm7          E7       Amaj7 (F#7sus4 F#7)
อยากได้ยินคำว่ารักแทนคำบอกลา เมฆฝนบนฟ้าคงรู้ดี     คืนนี้....ฉันได้อยู่ใกล้ ๆ เธอ

           Dmaj7                    E7                C#m7                     F#m7
ก็เพราะว่าคืนนี้ ฉันกลัวว่าฉันจะนอนฝันร้าย ถ้าฉันต้องกลับไปไม่มีเธอเคียงข้างฉัน
Dmaj7              E7                     C#m7         F#m7
นาฬิกาคงไม่บอกคืนและวัน โลกของฉันที่ไม่มีเธอคงว่างเปล่า

(  *,  **, ***  )

Solo: /Dm9/G13/Dm9/G13/
        /Dm9/G13/Bm7/E7/
        /Dmaj7 E7/C#m7 F#m7/Bm7 E7 /F#7/
        /Dmaj7 E7/C#m7 F#m7/Bm7 E7 /Amaj7/

(  ***, ***  )

    Bm7         E7    F#7sus4 F#7
คืนนี้ให้ฉันได้อยู่กับเธอ  
    Bm7         E9       F#add9
คืนนี้ให้ฉันได้อยู....กับเธอ

No comments:

Post a Comment