หน้าเว็บ

Monday, February 4, 2013

คุกเข่า

Cocktail

Intro: /D/G/

D          G  D/F#            G                     Bm                         
เพราะอะไร    เธอจึงทิ้งฉันไป    ฉันทำให้เธอผิดหวัง  
                     A                  G 
ฉันทำให้เธอเจ็บช้ำ   มากมายขนาดไหน


D       G   D/F#           G               Bm
ฉันรักเธอ    มากมายเท่าไร    เธอเองก็รู้ใช่ไหม   
               A                          G                        A
ว่าเธอน่ะมีความหมาย    กับฉันขนาดไหน    มากเท่าไร...


                   G                    A                     F#m                Bm
* ฉันกำลังขอร้องอ้อนวอนเธออย่าไป    ทิ้งตัวลงคุกเข่ากอดขาเธอเอาไว้
                      G                        A                            F#m                 Bm
พนมสองมือขึ้นกราบกรานเธอโปรดอย่าไป    มันคงไม่มีประโยชน์    ถ้าคนมันหมดใจ


                        G           A                            F#m            Bm
** แต่ถ้าตัวเธอยังรัก    ยังห่วงใย    แต่ถ้าอดีตของเรา    ยังพอมีความหมาย   
                      G      A                               (G A)
ได้โปรดอย่าจากฉันไป    ได้โปรดอย่าทำร้ายกันเลย

Solo: /G/A/F#m/Bm/G/A/F#m/F#/

D       G  D/F#           G                    Bm
ฉันผิดไป    แต่ไม่ได้ตั้งใจ    ต้นเหตุทึ่ฉันผิดพลั้ง
               A                          G     A              G      A
มันจะไม่มีอีกครั้ง    ให้เธอโปรดมั่นใจ    ฉันขอได้ไหม...เย้...

(*, **)

                      G           A                F#m                  Bm
และหากว่าเธอยังรัก    ยังห่วงใย    หากว่าเธอยังมีน้ำใจ    ให้ฉันหน่อย
        A      F#m                      A                 F#m
อย่าปล่อยให้ฉันใจน้อย    คอย...เรื่อยไป    และหากว่าฉันยังดีไม่พอ
      Bm         A              G                               A
ก็จะขอทำดีให้เธอได้เข้าใจ    ได้โปรดอย่าทำร้ายกันเลย...

Solo: /G/A/F#m/Bm A/G/A/F#m/Bm/
        /G/A/F#m/Bm A/G/G/A/A/

(*, **, *, **)

Outro: /G A/G/

No comments:

Post a Comment