หน้าเว็บ

Monday, December 10, 2012

ลูกอม

วัชราวลี



Intro : D/A/Bm/A/G/F#m Bm/Em/A D

D        F#m                    Bm                  Am                        G
ในคืนที่ฟ้านั้นเต็มไปด้วยแสงไฟ   เราโอบกอดกันและมองไปบนฟ้า ไกล
     F#m       Em          A
สุดหัวใจ สุดสายตา มีแต่ เรา
D                F#m                       Bm
ดวงจันทร์ล่องลอยและมอบความรักให้กัน
             Am                 G           F#m      Em      A
ขอบคุณวันนี้ที่คอยดูแลรัก ฉัน  จากหัวใจ จากนี้ไปมีแต่เธอ
   G               F#m
*ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ ดวงดาวจะหายไปไหน
G                        F#m         Bm            Em          A
ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ท้องฟ้าจะเป็นเช่นไร แต่ฉันก็รู้หัวใจของฉัน
            D                A               Bm                   A
จะมีเพียงเธอรักเพียงแต่เธอ โอบกอดเธอด้วยรัก รักที่ห่วงใย
           G                F#m  Bm     Em                          A
ใจฉันให้เธอมันเป็นของเธอรู้ไหม ทุกคำมันกลั่นออกมาจากหัวใจ
                   D                A               Bm                   A
เราจะลอยข้ามฟ้าท่ามกลางหมู่ดาว จะไม่มีความเหงาเข้ามากล่ำกลาย
               G                F#m  Bm     Em                 A          G
เพลงนี้เพื่อเธอมันเป็นของเธอรู้ไหม สัญญาจะดูแลเธอจากนี้ ตลอดไป


D          F#m               Bm             Am                          G
แม้มีบ้างครั้งฉันทำให้เธอเสียใจ แต่ทุกๆครั้งเธอพร้อมจะมองข้ามไป
         F#m   Em          A
เธอเข้าใจ ให้อภัยคนอย่างฉัน

(ซ้ำ *)
                D               A                    Bm                     A
ต่อให้โลกสลาย หายไปกับตา ต่อให้ดาวบนฟ้า ลบเลือนห่างไกล
           G                 F#m Bm   Em                          A
ใจฉันให้เธอมันเป็นของเธอรู้ไหม ทุกคำมันกลั่นออกมาจากหัวใจ 
                    D               A                      Bm                  A
เราจะลอยข้ามฟ้าท่ามกลางหมู่ดาว จะไม่มีความเหงาเข้ามากล่ำกลาย
               G                F#m Bm     Em                               G
เพลงนี้เพื่อเธอมันเป็นของเธอรู้ไหม สัญญาจะดูแลเธอจากนี้ ตลอดไป

No comments:

Post a Comment